Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1/ Theo dõi và báo cáo về doanh thu các kênh: Now, Grab, Tiki
2/ Chuẩn bị CTKM tháng 7 trên các kênh Thương mại điện tử
- Note: Ngày 25 hàng tháng ra được chương trình cho tháng tiếp theo
- Now: khách thích mua thực phẩm mỗi ngày như rau, cá, thịt heo, thịt gà, ready to cook, .v.v…
- Grabmart: Khách đa số có khả năng tài chính cao hơn Now
- Tiki: đa số khách văn phòng
3/ Chăm sóc khách hàng
- Lấy thông tin khách hàng
- Tạo thẻ cho khách hàng
- Theo dõi nhập điểm của khách hàng
- Nhắn tin tặng voucher cho khách hàng đủ 300, 500 và 1500 điểm
- Theo dõi khách hàng nào tổng bill mua tại cửa hàng đủ 40 triệu thì đưa lên VIP
- Nhắn tin cho khách chương trình tri ân khách hàng
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng
- Tiếp nhận đơn hàng của khách qua các kênh: website, fanpage, zalo, hot line
- Tư vấn, trả lời khách hàng qua website, fanpage và zalo
- Theo dõi và phản hồi đơn đặt hàng qua website, hotline, fanpage & zalo
4/ Khác
- Cập nhật đồng bộ trên website, facebook, tiki:
+ Hình ảnh, giá bán, tên món
+ Update liên tục các sản phẩm có hoặc không có hàng
- Theo dõi giá bán và các đối thủ trên các kênh online
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, chương trình quà tặng khách hàng…
- Đề xuất chính sách thẻ VIP dành cho khách hàng
- Cung cấp thông tin làm sườn catalogue với Vân
- Phát triển trên các kênh thương mại điện tử khác: Lazada, Chopp, Baemin
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực phẩm
- Siêng năng, chăm chỉ, trung thực.
- Giọng nói chuẩn, không nói lắp, nói ngọng.
- Có kỹ năng xử lý khiếu nại, tư vấn khách hàng.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng
- Có kinh nghiệm về digital marketing, biết photoshop là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Meat World